Huớng dẫn bảo hành thiết bị USB Token: Theo quy định tại Điều - 6 khoản 6.11 của Điều khoản sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng VNPT CA, khách hàng được hỗ trợ bảo hành thiết bị như sau: Chứng thư số: bảo hành trên thời hạn của chứng thư số theo quy định của Nhà cung cấp dịch vụ Chứng thực Chữ ký số VNPT-CA. Tổng đài 18001260 của VNPT VinaPhone tiếp nhận thông tin hỗ trợ dịch vụ Chứng thực Chữ ký số VNPT-CA. Thiết bị USB Token: 12 tháng. Không bảo hành khi bị vỡ, hỏng, cháy nổ, biến dạng, hư hại không còn giữ nguyên trạng ban đầu hoặc hư hỏng do các loại hóa chất, chất lỏng. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, khi gặp lỗi máy không nhận Token/ chứng thư số- thuộc trường hợp bảo hành nêu trên, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm kinh doanh VNPT Tỉnh/Thành phố theo Hợp đồng cung cấp dịch vụ hoặc liên hệ qua Tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800 1260 để được tư vấn và hỗ trợ.